Phần mềm tính tiền tại quầy cho quán cafe

Quán cà phê kinh doanh theo mô hình thanh toán ngay tại quầy hay quán cafe kinh doanh theo mô hình mang đi (take away) ngoài những chức năng như một quán cafe truyền thống thì sẽ có yêu cầu phần mềm tính tiền thanh toán tại quầy với các yêu cầu đặc thù như sau:
- Order đơn giản nhanh chóng.
- Lên thông tin bill thanh toán chính xác, in bill nhanh, thanh toán bill nhanh.
- Có chức năng in chế biến cho bộ phận pha chế, hoặc in topping để dán lên ly.
- Phần mềm có thể sử dụng được trên máy tính và cả trên màn hình cảm ứng, hoặc máy POS chuyên tính tiền cho quán cafe.

Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp phần mềm tính tiền quán cafe với hơn 77.000+ quán trên toàn quốc đang sử dụng, với hệ thống hơn 200 đại lý trên toàn quốc luôn sẵn sàng triển khai phần mềm quản lý quán cafe. 

Đặc biệt, Dân Trí Soft phát triển phần mềm tính tiền quán cafe chuyên cho mô hình thanh toán tại quầy & mô hình cafe mang đi (take away) với đầy đủ chức năng quản lý của một quán cafe và đáp ứng đúng nhu cầu đặc thù cho mô hình này. Hãy xem video minh họa các bước order, in bill nhanh chóng bên dưới


Video trình diễn phần mềm tính tiền tại quầy cho quán cafe tính tiền trong 5 giây

Phần mềm tính tiền tại quầy, thanh toán tại chỗ cho quán cafe, phần mềm tính tiền mô hình take away chỉ từ 99.000 đồng/tháng.

Hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn.

Dân Trí Soft còn cung cấp đầy đủ các máy móc đi kèm với phần mềm để tạo nên giải pháp quản lý trọn gói cho quán cafe như:
- Máy bán hàng POS cảm ứng hoặc máy tính bàn.
- Máy in hóa đơn (in bill).
- Ngăn kéo đựng tiền.
0 Nhận xét