Phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí tốt nhất Việt Nam

Một quán cafe muốn hoạt động hiệu quả đòi hỏi 2 yếu tố:

- Một là, phải có thật nhiều khách hàng, thật là đông khách để tạo được nguồn doanh thu tốt và hơn thế nữa là cần tính ổn định về doanh thu.

- Hai là, kiểm soát được chi phí thật chặt chẽ, tránh thất thoát, hao hụt và nhất là việc thiếu trung thực của nhân viên như thu tiền của khách nhưng không báo cho chủ quán mà tư lợi cá nhân, nhân viên sử dụng lén lút đồ của quán…

Nếu làm theo cách truyền thống thủ công, ghi chép bằng sổ sách thì thật là khó quá, bởi:

- Tính tiền bằng thủ công, nói bằng miệng, hay tờ giấy phiếu tính tiền bằng tay thật là thiếu chuyên nghiệp quá, khách hàng sẽ đánh giá quán của bạn thật không chuyên nghiệp và có khi khách hàng còn suy diễn rằng quán này làm ăn thiếu chuyên nghiệp như vậy thì chắc là hàng hóa, nguyên vật liệu của quán cũng thật là tệ, chất lượng kém như chính cái cách tính tiền vậy.

- Quản lý bằng sổ sách thì rất mất thời gian để tổng kết doanh thu mỗi ngày, thu được bao nhiêu, chi ra bao nhiêu, món nào là đắt hàng, món nào bán chậm. Và hơn nữa, quản lý bằng sổ sách thủ công rất dễ bị nhân viên thiếu trung thực lợi dụng để ăn bớt tiền thu được, hàng hóa không quản lý được nhân viên xấu càng dễ tư lợi cá nhân. Kết quả là sao thấy quán đông khách nhưng lợi nhuận chẳng bao nhiêu, thậm chí còn lỗ nữa.

Vậy, cách giải quyết những vấn đề trên là gì?
Đó là ứng dụng ngay phần mềm tính tiền vào quản lý.
Nếu quán của bạn còn nhỏ, bạn cần tiết kiệm từng đồng chi phí thì phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí tốt nhất Việt Nam của Dân Trí Soft sẽ hỗ trợ bạn, phần mềm tính tiền miễn phí này đã được hơn 75.000 quán trên toàn quốc ứng dụng, đem lại kết quả tốt.

Để ứng dụng nay phần mềm tính tiền miễn phí này bạn chỉ cần:

Bước 1: Click vào thông tin đăng ký bên dưới để đăng ký nhận phần mềm tính tiền miễn phí tốt nhất, sau khi đăng ký hệ thống Dân Trí Soft sẽ gửi đến bạn email chi tiết.

Bước 2: Kiểm tra email để xem thông tin link download và hướng dẫn chi tiết bằng video.

Bước 3: Tham dự ngay vào group cộng đồng sử dụng Dân Trí Soft, để gặp bất cứ thắc mắc gì đều được giải đáp tận tình: www.facebook.com/groups/SME.Software/

Bước 4: Hãy chia sẻ phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí tốt nhất này đến bạn bè để thật nhiều người sử dụng hơn nữa.

Bạn hãy nghe chủ quán đã và đang sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí tốt nhất Dân Trí Soft chia sẻ.
Chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft




0 Nhận xét