Phần mềm bán bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) miễn phí.

Bạn đang kinh doanh cửa hàng hay công ty chuyên về cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) và bán bình chữa cháy và bạn đang cần tìm phần mềm để quản lý khâu bán hàng, tiền bạc, hàng hóa, công nợ, khách hàng … khoa học hơn, để đầu óc nhẹ nhàng hơn khi có sự trợ giúp của chiếc máy tính?

Một cửa hàng kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy và bình chữa cháy.
Với các nghiệp vụ quản lý kinh doanh từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra tức từ khâu mua hàng, quản lý kho, quản lý tính tiền, quản lý công nợ, quản lý khách hàng và các báo cáo. Giải pháp tương tự như một phần mềm kế toán với đầy đủ báo cáo chi tiết nhưng dễ sử dụng hơn, thao tác nhanh hơn vì phần mềm quản lý bán hàng chuyên để phục vụ cho người làm kinh doanh không rành về các nghiệp vụ kế toán như định khoản, cân đối kế toán …

Dân Trí Soft cung cấp phần mềm quản lý bán hàng dành cho mảng bán lẻ, bán sỉ, đại lý, nhà phân phối rất phù hợp với cửa hàng kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy và bán bình chữa cháy.

Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng với hơn 12.000 người sử dụng trên toàn quốc. Đặc biệt, Dân Trí Soft dành tặng cộng đồng phần mềm bán hàng lĩnh vực thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC), bán bình chữa cháy miễn phí.

Cộng đồng Facebook nói về chúng tôi

Dưới đây là cảm nhận của một số khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của Dân Trí Soft.

Bạn hình dung thế này nhé, với cửa hàng bán bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) bạn cần quản lý:

- Khâu đầu ra (output) bao gồm các nghiệp vụ quản lý thông tin hàng hóa, giá bán (lẻ, sỉ…), in hóa đơn tính tiền, quản lý thông tin khách hàng, báo cáo doanh thu, chi tiết hàng bán cho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

- Khâu quản lý đầu vào (input) gồm nghiệp vụ quản lý kho hàng, nhà cung cấp, chương trình khuyến mãi, sổ quỹ thu chi.

phần mềm quản lý bán bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy miễn phí các chức năng quản lý khâu đầu ra (output) và có 60 ngày để bạn trải nghiệp đầy đủ chức năng khâu quản lý đầu vào (input). 

Link đăng ký download phần quản lý bán bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy miễn phí
Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn.
0 Nhận xét