Phần mềm bán yến sào miễn phí vĩnh viễn

Cuộc sống con người ngày càng phát triển, nhu cầu về sức khỏe ngày càng được chú trọng và lĩnh vực kinh doanh yến sào đáp ứng nhu cầu an toàn và sức khỏe. Xưa kia, yến sào là thức ăn hàng quyền quý cao sang chỉ bậc vua chúa, quý phi mới có cơ hội thưởng thức, nhưng thời nay nhờ ứng dụng của kỹ thuật dẫn dụ chim yến đã giúp món yến sào trở nên bình dân hơn, giá cả phù hợp hơn với đại đa số người dùng.
Một cửa hàng bán yến sào
Người sử dụng yến sào chẳng những có tiền, khá giả mà họ là người có kiến thức, hiểu biết về lợi ích từ sản phẩm thiên nhiên ban tặng, hoàn toàn là thiên nhiên, họ quan tâm đến sức khỏe hơn là tiền bạc. Do đó, để phục vụ đối tượng khách hàng này cần tính chuyên nghiệp cao và tận tâm, từ khâu trưng bày, hàng hóa, nhân viên ngay đến cả khâu tính tiền (khách hàng sẽ đánh giá cửa hàng thiếu chuyên nghiệp khi tính tiền bằng thủ công với phiếu tính tiền kém chuyên nghiệp).

Hơn nữa, việc quản lý hàng hóa, kho hàng, giá bán với sản phẩm yến sào giá trị cao là việc cực kỳ quan trọng. Việc thất thoát hàng hóa, nhân viên bán hàng không đúng giá niêm yết … sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Hiểu rõ những khó khăn trên, Dân Trí Soft với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý bán hàng đã sáng tạo ra phần mềm quản lý bán sỉ, bán lẻ (POS) với đầy đủ chức năng để quản lý cửa hàng bán yến sào. Đặc biệt, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm bán yến sào miễn phí vĩnh viễn đến cộng đồng người kinh doanh cửa hàng yến.

Link đăng ký download phần mềm yến sào miễn phí
Một số khách hàng nói về Dân Trí Soft khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn.

Bạn hình dung thế này nhé, với cửa hàng bán yến bạn cần quản lý:

- Khâu đầu ra (output) bao gồm các nghiệp vụ quản lý thông tin hàng hóa, giá bán (lẻ, sỉ…), in hóa đơn tính tiền, quản lý thông tin khách hàng, báo cáo doanh thu, chi tiết hàng bán cho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

- Khâu quản lý đầu vào (input) gồm nghiệp vụ quản lý kho hàng, nhà cung cấp, chương trình khuyến mãi, sổ quỹ thu chi.

Và phần mềm quản lý bán hàng shop bán yến miễn phí vĩnh viễn các chức năng quản lý khâu đầu ra (output) và có 60 ngày để bạn trải nghiệp đầy đủ chức năng khâu quản lý đầu vào (input). 

Bạn thật sự muốn sử dụng phần mềm bán yến miễn phí!? 

Link đăng ký download phần mềm yến miễn phí
Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn.


0 Nhận xét