Bán thịt bò Mỹ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Thịt bò Mỹ nhập khẩu: Chất lượng làm nên sự khác biệt (kỳ 1)

Trong 2 năm qua, do thuế nhập khẩu giảm mạnh, các mặt hàng thịt bò Mỹ nhập về có giá thành rất cạnh tranh, chỉ rơi vào khoảng 300.000 đồng/1kg (ngang giá bò Úc), chất lượng thì hơn hẳn về độ mềm và thơm ngon. Chính vì thế, thịt bò Mỹ đã và đang được khách hàng quan tâm sử dụng.

Là một đơn vị bắt tay vào kinh doanh thịt bò Mỹ từ những ngày đầu thị trường thịt bò Mỹ phát triển bùng nổ ở Việt Nam, Chothitbo.com tự hào là nhà phân phối sỉ và lẻ thịt bò Mỹ chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thịt bò Mỹ thích hợp với những món bò bít tết, nướng BBQ
Được cả thế giới công nhận

Mặc dù thịt bò mỹ nhập khẩu đã có mặt ở thị trường Việt Nam khoảng 8 năm trở đây nhưng dòng sản phẩm này chỉ thực sự phổ biến đến với người tiêu dùng từ 2 năm nay. Lý do thì có nhiều, trong đó nguyên do chính là trước đây cuộc đổ bộ ồ ạt của bò Úc nhập khẩu (đặc biệt là dòng bò Úc nguyên con, tươi sống) với giá khá rẻ, chỉ ngang giá bò Việt đã hầu như chiếm lĩnh thị trường bò nội địa.

Thế nhưng, điều đó giờ chỉ còn là quá khứ. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của thịt bò Mỹ, với chất lượng hơn hẳn và giá cả hết sức cạnh tranh, thịt bò Mỹ đang trở thành sự lựa chọn số 1 của những người tiêu dùng thông thái.

Thăn vai bò Mỹ làm món xào cũng rất ngon
“Mềm ngọt, giàu chất dinh dưỡng, hương vị độc đáo được cả thế giới công nhận”. Đó là cảm nhận chung của hầu hết các chuyên gia ẩm thực tại TP HCM khi đánh giá về thịt bò Mỹ. Tại sao vậy?

Ở Mỹ, không có hàng gian, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người tiêu dùng thực sự yên tâm khi đi mua sắm và được bảo vệ quyền lợi. Đối với các mặt hàng lương thực, thực phẩm, do ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển sức khỏe con người nên chất lượng được đặt lên hàng đầu. Thịt bò Mỹ là một trong những hạng mục được kiểm soát gay gắt nhất thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm, có đội ngũ chuyên viên thú y được cấp giấy chứng nhận từ Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) giám sát chặt chẽ các khâu chăn nuôi, chế biến và phân phối. Với công nghệ chăn nuôi hiện đại, chuyên sâu nhằm phục vụ lợi ích con người, thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng rất cao, hương vị độc đáo, được cả thế giới ưa chuộng.

Nguồn gốc và công nghệ chăn nuôi.

Đa phần thịt bò Mỹ có nguồn gốc từ bò Texas Longhorn, giống lai giữa bò Anh với bò Scotland như dòng Hereford và Angus. Giống bò mới nhất là Brangus, lai giữ dòng Angus và Asiatic Brahman. Những tiểu bang có khu vực nuôi bò lớn nhất là Texas, Nebraska, Iowa, Kansas, Oklahoma, Colorado và Califonia.

Công nghệ nuôi và giết mổ bò Mỹ rất hiện đại, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng thịt bò Mỹ.
Với mục đích chỉ để lấy thịt, các nhà chăn nuôi của Mỹ chủ yếu nuôi bò thiến, nhờ đó thịt chúng có vân mỡ đặc trưng, màu sắc hấp dẫn, độ mềm và hương vị đặc biệt thơm ngon. 

Bò Mỹ được nuôi rất khoa học, công phu. Giai đoạn đầu là khoảng 15 tháng thả ăn cỏ và nuôi lớn, sau đó bò được đưa về nơi vỗ béo trong những khu vực có mái che đặc biệt  ngoài trời. Tại đây bò được hưởng chế độ chăm sóc tối ưu, tẩm bổ bằng thức ăn chất lượng cao với các loại ngũ cốc xay như bắp (ngô), milo, đậu nành, liều lượng được kiểm soát bằng máy tính. Chương trình cho ăn dựa theo độ tuổi, trọng lượng, kéo dài từ 100 đến 120 ngày cho đến khi bò cân nặng chừng 500kg. 

Với lối chăm sóc kỹ lưỡng này, thịt bò Mỹ rất giàu chất dinh dưỡng, miếng thịt hấp dẫn, độc đáo về màu sắc, vân mỡ, hương vị ấn tượng, thơm ngon. Những nghiên cứu di truyền gần đây cho thấy bò Mỹ ngày nay cho thịt nạc nhiều hơn các giống bò giữa thế kỷ trước.

Là đơn vị phân phối sỉ và lẻ thịt bò Mỹ nhập khẩu, thịt bò Mỹ rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng xa, gần. Qúy khách hàng mua lẻ hoặc có nhu cầu làm đại lý vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nhà phân phối Chothitbo.com 
Đ/c: 449A, đường Bình Qưới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP HCM                
SĐT: 0913 982 107 (Mr. Thành)
Email: Thucphamtrungthanh@gmail.com
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


0 Nhận xét