Phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí hoàn toàn

Bạn đang kinh doanh quán nhậu, bạn đã dồn tâm huyết, sức lực để phát triển kinh doanh của quán. Thời gian đầu công việc khá vất vả, từ những khâu tìm đầu vào như nguyên vật liệu, nhà cung cấp, quản lý các khâu vận hành từ nhân viên phục vụ đến nhà bếp, bảo vệ, tạp vụ … Vất vả và nhiều cảm xúc đúng không bạn.


Nhưng,

Giờ đây, khi ngẫm lại về hoạt động kinh doanh bạn nhận ra “tại sao làm việc như con trâu con bò như thế này” trong khi lợi nhuận chẳng đáng là bao, thiếu lên hụt xuống nữa chứ.

Rồi, vấn đề thất thoát tiền bạc, hàng hóa xảy ra, vì không phải nhân viên nào cũng trung thực.
Và bạn nhận ra “tại sao có những quán nhậu khách rất đông mà thấy người chủ họ thảnh thơi vô cùng”.

Tại sao? Và tại sao?

Điểm khác biệt ở đây là gì?

Vâng,

Đó là việc đưa tri thức vào mặt quản lý quán nhậu đấy!

Tôi tiết lộ đến bạn một bí mật rất nhỏ nhưng không phải ai cũng nói ra để bạn biết đâu nhé. Đó là, những quán nhậu nào sử dụng phần mềm quản lý quán nhậu bài bản thì việc kinh doanh nhanh vào nề nếp, tránh thất thoát, nhân viên chuyên nghiệp và hơn nữa luôn chính xác nên khách hàng rất hài lòng.

Phần mềm quản lý quán nhậu giúp bạn quản lý tất cả các khâu từ vấn đề mua hàng, nhập kho, giá vốn, bán hàng, tính tiền, thu nợ, thẻ VIP (tích điểm), thu chi hàng ngày và đầy đủ các báo cáo về doanh thu, chi tiết hàng bán, lợi nhuận... Đặc biệt chức năng định lượng hàng hóa khi chế biến để quản lý kho hàng là chức năng cực mạnh của phần mềm quản lý quán nhậu của Dân Trí Soft.

Đặc biệt,

Dân Trí Soft dành tặng bạn phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí hoàn toàn, bạn chỉ cần đăng ký, nhận link download, xem video hướng dẫn & áp dụng vào kinh doanh, mọi thứ liên quan đến kỹ thuật đã có Dân Trí Soft hỗ trợ bạn.


Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn
0 Nhận xét