Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Điện Thoại Miễn Phí

Một cửa hàng điện thoại sử dụng phần mềm quản lý
Bạn đang kinh doanh cửa hàng điện thoại, lâu nay bạn vẫn sử dụng phương pháp ghi chép các nghiệp vụ bán hàng bằng sổ sách, bạn còn cẩn thận hơn bạn còn lập thành file excel. Mọi việc diễn ra tốt đẹp, bạn kiểm soát được mọi tình hình bởi 2 lý do: một là, vì bạn chủ yếu có mặt tại cửa hàng bạn đảm nhiệm gần như mọi công việc của cửa hàng, bạn nắm được tất cả vấn đề, hai là, khách hàng vẫn chưa quá tải, hàng hóa tiền bạc vẫn chưa quá nhiều …

Nhưng, 

Khi cửa hàng phát triển hơn, hàng hóa- tiền bạc - khách hàng tăng lên hàng ngày thì bắt đầu phát sinh nhiều vấn đề cần quản lý nhanh hơn, chính xác hơn. Đặc biệt, nếu cửa hàng điện thoại của bạn có thuê nhân viên thì việc quản lý doanh thu, chi tiết bán hàng, hàng hóa … trở nên cực kỳ quan trọng. Một cái điện thoại bạn chỉ lời trên dưới 5%, nhưng chỉ cần mất một cái bạn đã mất đi 100% món hàng tức bằng việc bán ra khoảng 20 cái đấy (đây là tình huống giả định có thể xảy ra trong thực tế).

Thế là vấn đề dành cho người chủ, người quản lý cửa hàng điện thoại xuất hiện? Và bạn tìm đến giải pháp là phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại để kiểm soát được tình hình. Bạn rất thông minh đấy, vì đó chính là giải pháp chặt chẽ, tiết kiệm và hiệu quả.

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại có nhiều công ty cung cấp và giá cả không hề rẻ tý nào, hoặc giá trọn gói cao hoặc giá thuê bao theo tháng cũng chẳng thấp. Nên tìm phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại miễn phí với các chức năng cơ bản để tiết kiệm là điều nên làm. 

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại miễn phí của Dân Trí Soft được hơn 8.000 khách hàng sử dụng.

ĐĂNG KÝTẠI ĐÂY
Dân Trí Soft khẳng định bản phần mềm miễn phí của chúng tôi:

➡ Không giới hạn về thời gian sử dụng, tức sử dụng vĩnh viễn các chức năng miễn phí.
➡ Không giới hạn về danh mục sản phẩm, không giới hạn số lượng chứng từ ...
➡ Bản miễn phí vẫn được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng như phần mềm bản quyền.
➡ Cam kết bản miễn phí luôn miễn phí và luôn luôn vậy.
0 Nhận xét