Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính miễn phí

Hình ảnh cửa hàng máy tính và linh kiện
Thời đại ngày nay, việc sử dụng máy tính gần như trở nên thiết yếu với mọi người, mọi công ty do đó kinh doanh cửa hàng máy tính, các thiết bị văn phòng, linh kiện, phần mềm tin học là lĩnh vực có nhiều đất sống. Tuy nhiên, với việc có hàng trăm đến hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ thì công tác quản lý không đơn giản nếu thiếu đi phần mềm quản lý cửa hàng máy tính.

Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp giải pháp quản lý bán hàng trong đó có phần mềm quản lý cửa hàng máy tính, được hơn 7.000 khách hàng tin dùng. Đặc biệt phần mềm quản lý cửa hàng máy tính miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft được đón nhận tích cực bởi các yếu tố sau:

- Phần mềm miễn phí nhưng chất đó là nhận xét của nhiều chủ cửa hàng máy tính. Phần mềm miễn phí có đầy đủ chức năng quản lý đầu ra như: in hóa đơn bán hàng, tính tiền, quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, báo cáo doanh thu theo ngày, theo tháng, theo từng khoảng thời gian, báo cáo doanh thu mua hàng cho từng khách hàng. Phần mềm quản lý cửa hàng máy tính vĩnh viễn này không giới hạn về số lượng chứng từ hay thời gian sử dụng.

- Phần mềm miễn phí nhưng vẫn được Dân Trí Soft hỗ trợ như phần mềm bản quyền. Đảm bảo về tính bảo mật, an toàn dữ liệu. Dân Trí Soft cam kết phiên bản phần mềm miễn phí là “luôn miễn phí”.

Do đó, nếu cửa hàng máy tính của bạn còn nhỏ hay bạn muốn trải nghiệm phần mềm quản lý cửa hàng miễn phí này:

Link đăng ký: 

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn


0 Nhận xét