Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Mỹ Phẩm Miễn Phí Hoàn Toàn

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu, các trung tâm chăm sóc da, spa… liên tục xuất hiện để phục vụ cho việc làm đẹp cho khách hàng. Song song đó, khách hàng cũng có nhu cầu tự làm đẹp tại nhà. Mỹ phẩm đã đáp ứng những nhu cần thiết này cho khách hàng. Việc sử dụng mỹ phẩm không chỉ để làm đẹp mà còn có nhiều tác dụng khác trong việc chăm sóc sức khỏe cơ thể.

Hình ảnh cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm
Kinh doanh mỹ phẩm cần đến sự am hiểu về cách sử dụng mỹ phẩm, cách bảo dưỡng từng loại da mặt, màu da… vì thế việc kinh doanh mặt hàng này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn ngoài việc cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra việc quản lý bán hàng trong việc kinh doanh mỹ phẩm cũng không kém phần quan trọng, vì bán hàng giỏi nhưng quản lý không tốt cũng là nguyên nhân thất bại của nhiều cửa hàng mỹ phẩm.

Thế nhưng việc lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm như thế nào cho phù hợp với nhu cầu, đặc biệt là có mức giá hợp lý là điều băn khoăn của nhiều chủ cửa hàng mỹ phẩm. 

Hiểu rõ băn khoăn đó, Dân Trí Soft với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai cho hàng ngàn cửa hàng mỹ phẩm đã tạo ra phiên bản phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm miễn phí hoàn toàn, phù hợp với cửa hàng mỹ phẩm nhỏ hoặc để bạn trải nghiệm trước các chức năng thiết thực và phù hợp với mô hình kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm.

Với phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm miễn phí hoàn toàn này, bạn được sử dụng miễn phí vĩnh viễn các chức năng quản lý đầu ra và hơn nữa, phần mềm miễn phí nhưng vẫn được hỗ trợ như phần mềm bản quyền trong suốt quá trình sử dụng.

Các chức năng của phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm miễn phí của Dân Trí Soft:
- Tạo danh mục hàng hóa, giá cả, bảng giá bán lẻ, bảng giá bán sỉ.
- Tạo thông tin khách hàng, thông tin nhân viên.
- Chức năng in hóa đơn tính tiền chuyên nghiệp (có tích hợp giải pháp bán hàng bằng mã vạch).
- Báo cáo doanh thu bán hàng theo ngày, tuần, tháng, năm hay theo khoảng thời gian mong muốn.
- Báo cáo chi tiết hàng bán để xác định mỹ phẩm bán đắt hàng hay bán chậm.
- Tạo ra được nhiều người dùng ở các bộ phận khác nhau như thu ngân, quản lý, chủ cửa hàng và phân quyền sử dụng chặc chẽ.

Hãy trải nghiệm và download phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm miễn phí hoàn toàn này.

Link đăng ký: 

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn

0 Nhận xét