Phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí

Trong lĩnh vực kinh doanh quán nhậu, quán ăn thì bài toán quản lý làm sao cho chính xác, chặt chẽ tránh thất thoát luôn khiến người chủ đau đầu.

Làm thế nào để tính tiền và thu tiền cho khách hàng thật chính xác, không dư mà cũng không thiếu?

Làm thế nào để kiểm soát được tiền thu vào khi không trực tiếp làm thu ngân. Người thu tiền không có kẻ hở gian dối?

Làm sao để quản lý tính tiền thật chuẩn khi có các tình huống như chuyển bàn từ vị trí này sang vị trí khác, ghép các bàn lại để thanh toán thành 1 hóa đơn?

Làm sao để biết được chính xác doanh thu bán hàng cho từng ngày, từng tuần, từng tháng?

Làm sao để biết được món gì trong menu là bán chạy, món nào là bán ế để điều chỉnh cho phù hợp?
… và nhiều câu hỏi khác nữa.

Và phương pháp truyền thống chủ các quán nhậu hay sử dụng là có mặt tại quán hoặc có người thân trực tiếp làm công tác thu tiền, không dám tin tưởng người ngoài. Sử dụng giấy tờ, tính tiền bằng tay cho các hóa đơn và chấp nhận việc sai số là điều bình thường. Hàng ngày, cộng sổ lại để tổng kết hàng bán, doanh thu … Để kiểm soát sự trung thực giữa bộ phận nhà bếp và thu ngân về hàng hóa, tiền bạc thì đối chiếu các liên order ở nhà bếp và thu ngân. Do đó, công việc làm quán nhậu trở nên tốn nhiều thời gian và cả mệt mỏi nữa.

Nếu bạn đã cảm thấy hài lòng với các cách trên, thì tin dưới đây sẽ không có giá trị với bạn, vì chúng ta đang bàn về phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí, chúng ta bắt đầu dùng máy tính để làm việc thay cho sức lao động của con người.

Hình ảnh quán nhậu bình dân
Hiểu được nỗi vất vả trong kinh doanh quán nhậu, Dân Trí Soft tạo nên phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí vĩnh viễn để giải quyết những bài toán cơ bản. Đây là phần mềm quản lý quán nhậu phù hợp với cơ sở nhỏ và vừa, để có tính năng chuyên nghiệp hơn bạn có thể liên hệ để đăng ký phần mềm bản quyền với chi phí cực rẻ.

Link download phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí vĩnh viễn
Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo.


0 Nhận xét