Phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất

Một trong những yếu tố giúp cho người kinh doanh thành công đó là việc biết ứng dụng phần mềm quản lý vào công việc. Lợi ích của phần mềm quản lý giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động là điều không cần bàn cãi nữa. Tuy vậy, để ứng dụng phần mềm quản lý đòi hỏi trình độ nhận thức của người chủ (người quản lý), khả năng sử dụng máy tính của nhân sự.

Thêm nữa, việc đầu tư một phần mềm bán hàng thật sự chuyên nghiệp, với nghiệp vụ chính xác thường không hề rẻ, từ dăm ba triệu đến hàng chục triệu.

Đó là hai lý do bạn nên suy nghĩ trước khi đầu tư phần mềm bán hàng!


Để giải quyết lo lắng trên, phần mềm Dân Trí tạo ra phiên bản phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn sẽ giúp bạn:

- Một là, phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn và vẫn được hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.
- Hai là, những chức năng trong phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn này rất rõ ràng, khoa học, với các nghiệp vụ thường xuyên sử dụng như in hóa đơn bán hàng, tính tiền, thu tiền, báo cáo doanh thu bán hàng, chi tiết hàng bán … Điều này, giúp nhân sự trải nghiệm việc sử dụng phần mềm thật đơn giản.
- Ba là, với hơn 15.000 lượt download và hơn 3.000 khách hàng đang sử dụng và đây được xem là phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất, được ưa chuộng nhất. Đó là minh chứng thật nhất để bạn bắt tay ngay vào việc download và trải nghiệm phần mềm.

Hơn nữa, với hệ thống video hướng dẫn trực tuyến được gửi qua email sau khi đăng ký, cộng với cộng đồng hỗ trợ trực tuyến của Dân Trí Soft sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn ứng dụng phần mềm bán hàng miễn phí này.

Đăng ký để nhận link download phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất theo mục đăng ký bên dưới.

Bản miễn phí này hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh quy mô nhỏ và vừa, quy trình quản lý đơn giản, đăng ký và nhận link download tại đây:

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo.

0 Nhận xét