Phần mềm tính tiền miễn phí dành tặng cửa hàng và quán nhỏ

Một quầy thu ngân sử dụng phần mềm tính tiền
Nếu bạn vào một quán cafe, nhà hàng hay vào một tạp hóa tự chọn, siêu thị … bạn sẽ thấy ở đó có cách tính tiền thật chuyên nghiệp. Ở đó có in ra phiếu tính tiền rất chi tiết, đúng tên hàng hóa và giá cả.

Bạn cũng muốn mình có một phần mềm tính tiền chuyên nghiệp như vậy!? Bạn hãy thử hỏi xem phần mềm tính tiền đó họ đầu tư bao nhiêu tiền để có nó nhé, dĩ nhiên không phải rẻ, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu thậm chí đến hàng trăm triệu đồng, vì nó phù thuộc nhiều vào quy mô và yêu cầu nghiệp vụ của địa điểm kinh doanh.

Thực tế là mô hình kinh doanh của bạn cũng chỉ ở mức siêu nhỏ, nhỏ và vừa. Bài toán tiết kiệm chi phí luôn luôn được đặt ra, do đó nếu có một phần mềm tính tiền miễn phí thì thật tuyệt vời đúng không ạ?

Hơn nữa, phần mềm tính tiền miễn phí này phải được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng, tránh tình trạng phần mềm gặp lỗi mà không có người hỗ trợ thì thật phiền phức.

Trân trọng giới thiệu với bạn phần mềm tính tiền miễn phí của Dân Trí Soft. Đây là phần mềm tính tiền miễn phí được yêu thích tại Việt Nam. Phần mềm tính tiền miễn phí này đã có hơn 12.000 lượt khách hàng download sử dụng.

Bản miễn phí này hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh quy mô nhỏ và vừa,  quy trình quản lý đơn giản, đăng ký và nhận link download tại đây

Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo.


0 Nhận xét