Phần mềm cafe miễn phí hoàn toàn dành tặng quán cafe nhỏ

Nhớ những ngày chuẩn bị kinh doanh quán cafe MiMoSa Bà Rịa, ngoài việc lo setup cơ sở vật chất, nhân sự, nguồn hàng … thì việc tìm cho mình phần mềm cafe cũng khá vất vả.
Phần mềm cafe là công cụ giúp cho việc quản lý quán cafe trở nên đơn giản hơn. Nào là phần mềm để tính tiền chính xác, khâu order phải nhanh chóng, nhất là các nghiệp vụ chuyển bàn, ghép bàn, tách bàn phải có. Ngoài ra phải có các báo cáo về doanh thu, chi tiết hàng bán theo từng khoản thời gian …

Khi đó tôi đã mua một phần mềm cafe với giá hơn 10 triệu đồng. Đây là chi phí không hề nhỏ dành cho các quán cafe mới mở, cho dù khi sử dụng phần mềm cafe này thì rất sướng, mọi thứ gần như là tự động.

Hình ảnh một quán cafe
Để tiết kiệm chi phí đầu tư, tôi giới thiệu về phần mềm cafe miễn phí của Dân Trí Soft, là một dự án phi lợi nhuận, rất phù hợp đối với quán cafe nhỏ và vừa.

Phần mềm cafe miễn phí của Dân Trí Soft là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tải về sử dụng. Không giới hạn thời gian sử dụng, không giới hạn danh mục sản phẩm, không giới hạn danh mục khu vực phòng bàn … là điểm mạnh của phần mềm cafe miễn phí này, rất phù hợp với quán cafe với quy mô nhỏ và vừa.

Tham dự nhóm hỗ trợ trực tuyến tại facebook, bất cứ thắc mắc gì sẽ được trợ giúp: 

Hãy tải phần mềm cafe miễn phí này về máy tính để sử dụng.

Bản miễn phí này hoàn toàn phù hợp với mô hình kinh doanh còn nhỏ, các startup, quy trình quản lý đơn giản, đăng ký và nhận link download tại đây 


Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo.



0 Nhận xét