Phần mềm bán điện nước miễn phí.

Hình ảnh cửa hàng điện nước
Bạn đang kinh doanh điện, nước và từ xưa đến nay bạn sử dụng phương pháp ghi chép bằng sổ sách hoặc bằng file excel để quản lý tình hình kinh doanh? 

Và bạn phát hiện rằng phương pháp đó không còn phù hợp trong thời đại của công nghệ thông tin, của phần mềm quản lý kinh doanh?

Nếu bạn trả lời là đúng thì nội dung bên dưới sẽ phù hợp với bạn, còn bạn trả lời không cần thiết thì bạn nên thoát trình duyệt nhé!
Một cửa hàng kinh doanh điện nước quản lý khá phức tạp vì có quá nhiều loại hàng hóa, hàng lớn có, hàng nhỏ xíu có, hàng trung trung có … với hàng ngàn đến vài ngàn mặt hàng.
Chỉ cần nhớ được cái giá bán cho thật chuẩn xác đã cần một bộ nhớ cực tốt phải không bạn?

Công tác bán hàng, in ra phiếu thanh toán cho minh bạch, tính tổng kết doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hay chi tiết hàng bán là công việc quá khó khăn với bạn hiện tại? Rất mệt mỏi vì thường sai sót.

Đó là động lực để bạn đi tìm phần mềm bán điện nước giúp ích công tác quản lý bán hàng của bạn!

Và điều tuyệt vời, chúng tôi muốn dành đến bạn vì sự chịu khó của bạn là món quà phần mềm bán hàng điện nước miễn phí hoàn toàn, không giới hạn về thời gian sử dụng.

Bạn hình dung thế này nhé: để quản lý cửa hàng kinh doanh điện nước bạn cần quản lý:

- Khâu đầu ra (output) bao gồm các nghiệp vụ quản lý thông tin hàng hóa, giá bán (lẻ, sỉ…), in hóa đơn tính tiền, quản lý thông tin người mua, báo cáo doanh thu, chi tiết hàng bán cho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

- Khâu quản lý đầu vào (input) gồm nghiệp vụ quản lý kho hàng, nhà cung cấp, chương trình khuyến mãi.

phần mềm quản lý bán hàng điện nước miễn phí vĩnh viễn các chức năng quản lý khâu đầu ra (output) và có 60 ngày để bạn trải nghiệp đầy đủ chức năng khâu quản lý đầu vào (input).


Bạn thật sự muốn sử dụng phần mềm bán điện nước miễn phí!? 

Link đăng ký download phần mềm bán điện nước miễn phí
Riêng bản tính phí dành cho đơn vị lớn, quy trình quản lý phức tạp hơn, bạn có thể vào www.DanTriSoft.com để tham khảo, hoặc gọi 0906.799.838 (mr Hiếu) để được tư vấn
0 Nhận xét